Tuesday 6 February 2018

Dawoodi Bohra Style Gakhar By SMB Recipes

DAWOODI BOHRA SPECIAL GAKHAR




- Gakhar ek type nu parathu chhe....

- Je ghanuj delicious ane rich chhe taste ma....

- Ghanuj easy chhe banavu....

- Gravy wala gosh sathe khas levai chhe....

- kharas ma lai sako chho gravy wala gosh sathe....

- Ghar ma kai special gosh recipe banavo toh roti na badle aa banavi sako chho....

- Ghana behno order si roti banave chhe, aam ghar si kaam kare chhe... Gakhar bhi aam order si banavi sake chhe ghar si....

- Also agar aap gakhar ghare si banavta hoi order par toh aapna contact no. ane place sathe comment karjo taake koi ne order karvu hoi toh aasani thai....




SU JOSE:

- Namak
- Pa kilo ghav no atto
- 4 tblspn tel
- pani
- ghee


BANAWANI REET:

- Atta ma namak, tel ane jitlu pani jove milavi ne atto bandhi lo.... jem roti maate bandhye chhe em....

- Lava ni size si mohti size na lava banavana... apna palm ma cover thai jai pura ae size na lava banavo....

- Lava ne thoru flat karo velan (Rolling Pin) si ane pachhi ehna par tel lagavo ane atto lagavo....

- Ehna par ek baju spoon si ya pointed chiz si ek cut karo.... Ae cut ni point si roti ne puri roll kari ne cone na shape ma banavi lo....

- Cone ni point niche rakho ane ehne flat kari lo.... thori zarurat hoi toh velen faravo....Bav press na karjo....

- Pachhi pehla ehne steam karsu.... Steam maate special wasan aave chhe.... ya aap cooker ma bhi kari sako chho....

- Cooker ma niche pani bharo ane pachhi ehna par kai stand jevu muko jena par chalni muki sakye.... Cooker ne cover karsu pan ehna par siti (Whistle) nahi lagavye....15-20 minutes steam karsu....

- Steam ma si nikali ne kapda par mukvani gakhar ne ke pani sukai jai....

- Pachhi ehne tawa par seki lo....

- Pachhi non-stick pan ma ya na hoi toh tawa par ghee nakhi ne barabar jem parathu sekye em seki lo....

- Garam paratha serve karo....

- Aap gakhar banavo toh hamara sathe aapnu experience zaroor share karjo.... Shukran....

No comments:

Post a Comment