Tuesday 6 February 2018

Kheema Pattice By SMB Recipe

KHEEMA PATTIS
- Kheema pattis iftari ma lai sakye chhe....
- Kharas jem lai sakai chhe....
- Kheema ane bateta nu tasty mixture chhe....
- Sauce ane chutney sathe serve karvu....

SU JOSE:
- Namak
- 250 gm barik kheemo
- 500 gm potato 
- 4 green marcha barik kapela
-1/4 cup kothmir barik kapeli
- 1 tsp lasan (garlic) paste
- 1 tsp adrak (ginger) paste
- 1 tsp lal marcha (red chilli)
- 1/4 tsp haldi (turmeric)
- 10-12 fudino(mint)  na patta
- 4 egg
- 100 gm rawo (semolina)

BANAWANI REET:
- Kheema ma adrak paste, lasan paste, namak ane halder nakhi ne bafi lo....
- Bafwa baad pani rahi jai ehne hilawi ne bali do....
- Bafwa baad kheema ma fudino nakhi do....
- Bateta ne bafi ne ehnu paste jem banavi lo....
- Bowl ma beda nakho ehma lal marcha ane namak nakhi ne halawi do....
- Bateta na paste na lava banavo.... ek lavo lo ehne chaptavo pachhi thoro kheemo lo pachhi ehna par bateta no bijo lavo muko ane barabar band kari do....
- Pachhi ehna rawo barabar lagavi do ane beda ma dubavi ne deep fry kari lo....
- Chaho toh bateta ane kheema ne sathe bhi mix kari ne fry kari sako chho....
PIRASWA NE:
- Limbu chhirki ne chutney ane sauce sathe serve karo....




No comments:

Post a Comment